เครื่องขุด ที่ประจำเหมืองประเทศไทย
เครื่องขุด ที่ประจำเหมืองประเทศไทย

“คุณกำลังมองหาการลงทุนสินทรัพย์ดิจิตอลใช่ไหม”

“คุณต้องการสร้าง Passive Income จริงๆใช่หรือไม่”

“คุณต้องการให้เงินทำงานหนักแทนคุณ ใช่ไหม”

“พบคำตอบทั้งหมดได้กับเครื่องมือที่ทรงพลังที่สุดในโลก!”

สวัสดีครับเพื่อนนักลงทุนทุกท่าน บทความนี้อาจจะแตกต่างจากบทความทั่วไป นั่นคือ เป็นบทความที่พูดถึงวิธีการเพิ่มมูลค่าให้กับสินทรัพย์ของเรา ด้วยพลังของ bitcoin สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่า bitcoin คืออะไร ผมแนะนำให้ลองค้นหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ต ที่มีอยู่มากมายอยู่แล้ว และผมขอทำความเข้าใจก่อนอ่านบทความต่อ ว่าคุณมีความเข้าใจในเชิงบวกต่อ bitcoin ดังต่อไปนี้

  • 1.คุณเชื่อมั่นว่า bitcoin คือสกุลเงินดิจิตอลแห่งอนาคต
  • 2.คุณเชื่อมั่นว่า ในกรอบ 3-5 ปีนับจากนี้ ราคาเหรียญ bitcoin จะพุ่งขึ้นสู่ 1 bitcoin = 200,000 บาทหรือมากกว่า
  • 3.คุณเชื่อมั่นว่าเทคโนโลยี blockchain จะเปลี่ยนแปลงโลกนี้
  • 4.และคุณเชื่อในกฎของพลังทวีคุณ ที่เกิดจากการขุดเหรียญ bitcoin

หากคุณยังไม่แน่ใจ หรือว่ายังไม่เชื่อมั่นในพลังของบิตคอยน์ ผู้เขียนแนะนำว่า อย่าเพิ่งอ่านบทความนี้ครับ เพราะมันอาจทำให้คุณคาดการณ์อนาคตผิด และรวมถึงการวางแผนอนาคตในการสร้างความมั่งคั่งที่ผิดที่ผิดทางด้วย

แต่ถ้าคุณเข้าใจใน bitcoin และพร้อมแล้วสำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ทางการเงินในชีวิตคุณ!!! นี่คือบทความของคุณ!!

อนาคตของ bitcoin กับความมั่งคั่งของผู้ถือครองเหรียญ

ถ้าคุณถือครองเหรียญ bitcoin เท่ากับคุณกุมโอกาสในการเป็นผู้มั่งคั่ง 100% : ชายนิรนาม

ปัจจุบันเหรียญ bitcoin ถูกขุด (Mining) ขึ้นมาแล้วกว่า 15,000,000 เหรียญ และกำลังจะหมดลงในอีกไม่นาน (21 ล้านเหรียญ) โดยการขุดตั้งแต่นี้ต่อไปจะยากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ตรงกันข้ามกับความต้องการในปัจจุบัน ที่มีเพิ่มขึ้นมากอย่างไม่เคยมีมาก่อน

คุณสามารถ..

ใช้เหรียญ bitcoin ในการซื้อผลิตภัณฑ์เกมส์ในระบบ steem

ใช้เหรียญ bitcoin ซื้อสินค้า หรือตั๋วเครื่องบินออนไลน์

ใช้เหรียญ bitcoin เป็นสินทรัพย์เหมือนทองคำ และแลกใช้กลับเป็นเงินสกุลประเทศนั้นๆตามต้องการ

คุณสามารถแลกมันกลับเป็นเงินสด ผ่านตู้ ATM ของ visa และ master card ได้ทั่วโลก

และไม่มีใครสามารถขโมยเงินของคุณออกไปได้!! ไม่มีทาง!

ด้วยความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างนี้ ส่งผลให้เหรียญราคา bitcoin เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากราคาไม่กี่ร้อยบาทในเมือไม่กี่ปีที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบันที่มีราคามากกว่า 20,000 บาท!!! และแนวโน้มของราคาตามกราฟ ยังพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุด!

coindesk-bpi-chart2
แนวโน้มราคาบิตคอยน์ ที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ

ตรวจสอบข้อมูลทางเทคนิคเพื่อทำนายการเติบโตของราคาเหรียญ bitcoin ที่นี่ http://www.bitcoinforecast.com/

คำถามที่ตามมาคือ…

  • 1.วันนี้คุณมีเหรียญ bitcoin หรือไม่
  • 2.วันนี้คุณมีแท่นปั้มเหรียญ bitcoin แล้วหรือไม่
  • 3.คุณได้วางแผนในการเป็นเข้าของเหรียญ bitcoin ในรูปแบบของ passive income หรือไม่

ถ้าทั้ง 3 คำถามที่กล่าวมานั้น คุณยังไม่ได้เริ่มต้นลงมือทำเลย ผมคิดว่าบทความนี้น่าจะเป็นเสมือนจุดเริ่มต้น และแนวทาง (Road Map) ที่คุณสามารถอ่านจบ! และนำไปปฏิบัติ เพื่อรับผลลัพธ์ตามที่ต้องการได้ทันที!

ถ้าคุณพร้อมแล้ว และเปิดใจ มาเรียนรู้วิธีการสร้างแท่นปั้มเหรียญ bitcoin ที่บ้าน ที่มันจะทำงานให้กับคุณตลอด 24 ชั่วโมง และคุณไม่ต้องทำอะไรอีกเลย ผ่านแท่นขุดที่ทรงพลังที่สุดในตอนนี้ของประเทศไทย กับการทำ Mining

Hashbx คือเหมืองขุดของแท้ ที่สร้างพลังผลตอบแทนสูงถึง 0.3-1% ต่อวัน

3 วิธีในการลงทุนกับสินทรัพย์ดิจิตอลประเภท bitcoin เพื่อ passive income

เพื่อให้คุณมีความรู้เกี่ยวกับการลงทุนในทรัพย์สินดิจิตอลเพิ่มขึ้น บทความนี้ผมขอนำเสนอ 3 วิธีในการเลือกลงทุนสร้างทรัพยืสินดจิตอล ที่คุณสามารถเลือกตามแบบที่คุณถนัด และนำไปใช้ในการทำกำไรได้เลย วิธีการลงทุนทั้ง 3 วิธีมีอะไรบ้าง มาศึกษากันครับ

1.ติดตั้งเครื่องขุดด้วยตนเอง : แบบนี้กำลังได้รับความนิยมมากทีเดียว นั่นคือ การใช้เครื่องขุด ไม่ว่าจะเป็น การ์ดจอคอมพิวเตอร์ หรือการเลือกใช้เครื่องขุด bitcoin เฉพาะทาง เช่นเครื่อง ASIC MINER การทำแบบนี้เหมาะสมสำหรับคนที่ชื่นชอบงานด้าน Hardware เสียมากกว่า

2.ใช้การเทรดค่าเงิน : แบบที่สอง เหมาะสมสำหรับคนที่ชอบวิธีการเทรด หรือมีทักษะในการเทรดหุ้น และทำกำไรได้เป็นอย่างดี แต่แน่นอนว่า คุณอาจต้องนั่งเฝ้ากราฟเป็นวันๆกว่าจะได้เงินมา ดังนั้นวิธีนี้จึงเหมาะสมสำหรับคนเล่นหุ้นเท่านั้น

3.เช่ากำลังขุด : (แนะนำ) แบบที่สามคือแบบที่ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของคุณมากที่สุด นั่นคือการตัดสินใจเช่ากำลังขุด จากเหมืองขุดทั่วโลกที่มีการเปิดให้บริการอยู่ อาทิ hashnest.com หรือ hashflare.io เป็นต้น ซึ่งข้อดีของการเช่ากำลังขุดคือ เราเพียงลงทุนเช่าซื้อกำลังขุดเท่านั้น ที่เหลือคือการรอรับเงินแต่เพียงอย่างเดียว

วิธีที่สามจึงเป็นวิธีที่สร้างรายได้แบบ Passive income ได้ดีที่สุด และเหมาะสมกับรูปแบบของคนไทยมากที่สุดครับ ตลอดจนเป็นวิธีการที่ผู้เขียนจะเขียนถึงในบทความชุดนี้ด้วย!

ทำไม hashbx จึงตอบโจทย์การลงทุนของคุณ

hashbx 01
ภาพแสดงหน้าเว็บไซต์ hashbx.net

หลายๆคนที่ลงทุนกับเหมืองขุดบอตคอยน์แบบหลอก (Hyip) อย่าง hashocean คงจำบทเรียนที่แสนจะขมขื่นได้ หลายๆคนอาจต้องสุญเงินไปกับการหลอกลวงของเจ้าของเว็บไซต์ และปิดตัวหนีไป ซึ่งข่าวนี้สะเมือนวงการขุดเหมืองของแท้มากทีเดียว แต่กระนั้นก็ตาม … เหมืองขุดของแท้ยังมีอยู่… และมันยังคงอยู่ต่อไปครับ

14171890_10210361023125498_1744810165_n
คุณวันเฉลิม ลังกาวิเขต (ผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง hashbx.net)

 

14182146_10210361022725488_1661763816_n
ภาพประธานไปเจรจาธุรกิจ ที่บริษัท Bitmain (ผู้ผลิตเครื่อง Antminer)
14138512_10210361023965519_552925767_n
ใบรับรองการเป็น Partner ที่ถูกต้องกับทาง Bitmain เพื่อความมั่นใจของสมาชิก

ด้วยเหตุนี้เองทางผู้บริหารของ hashbx เล็งเห็นว่า โอกาสในทางธุรกิจยังคงมีอยู่ และยังมีผู้คนที่พร้อมต้องการลงทุนในเหมืองขุดที่มีคุณภาพ จึงได้ตัดสินใจลงทุนกว่า 200 ล้านบาท เพื่อสร้างเหมืองขุดบิตคอยน์ที่มีคุณภาพสูง ระดับต้นๆของโลกที่ประเภทไทย และสร้างขึ้นที่ จังหวัดอุดรธานี

สำหรับแท่นขุดที่ใช้ในการขุดนั้นคือ เครื่อง Aatminer S9 ของบริษัท Bitmaintech ซึ่งมีการทำสัญญาเป็น Partner ทางธุรกิจที่ถูกต้อง และเป็นทางการจากทางบริษัท ไม่ใช่การสมัครเป็นสมาชิกแบบ Affiliate

14182190_10210361023325503_581636221_n
ภาพการเข้าพบและจับมือ กับผู้บริหาร Bitmain

โดยนโยบายของทาง Hashbx นั้นคือ “ลงทุนครั้งเดียว เก็บเกี่ยวตลอดชีวิต” ซึ่งมีความหมายว่า หากคุณลงทุนสั่งซื้อกำลังขุดกับทาง Hashbx คุณจะได้รับโอกาสในการเก็บเกี่ยวเหรียญ bitcoin ตลอดชีวิตของคุณ!

ผู้เขียนเชื่อว่า! หากคุณเปิดใจ และลองค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับเหมืองขุดของแท้ทั่วโลก ไม่มีที่ใดที่มอบรายละเอียดการขุด และการทำกิจการอย่างชัดเจนเท่ากับที่ Hashbx อย่างแน่นอน เหตุผลคือ เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจ และความไว้วางใจให้กับผู้ทีกำลังคิดตัดสินใจลงทุนนั่นเอง

แผนการลงทุนที่มีมูลค่าใน hashbx

  • สำหรับการลงทุนที่ hashbx นั้น สิ่งที่คุณจะได้รับโดยสรุปมีดังต่อไปนี้
  • 1.ผลตอบแทนเฉลี่ย 0.3-1% ต่อวันของมูลค่าเหรียญ bitcoin ที่คุณลงทุนไป
  • 2.ไม่ต้องดูแลรักษาเครื่องขุดด้วยตนเอง เพราะให้ทาง hashbx ทำการดูแลให้
  • 3.สามารถสั่งซื้อกำลังขุดขั้นต่ำได้ที่ 10 เหรียญ เพื่อนำกำลังขุดไปขุด bitcoin
  • 4.เป็นการสร้างรายได้แบบ Passive Income อย่างชัดเจน และเป็นรูปธรรมที่สุด
  • 5.ความเสี่ยงต่ำ เพราะมีกิจการ มีที่ตั้ง มีผู้บริหารที่ชัดเจน
  • 6.ขั้นตอนเข้าเป็นสมาชิกกับ hashbx ง่าย และการสั่งซื้อกำลังขุด สามารถทำได้โดยใช้เหรียญ bitcoin หรือใช้ visa หรือ mastercard

ทั้งหมดที่กล่าวมานี้คือสิ่งที่คุณจะได้รับ และมันมีมูลค่ามาก ยิ่งเวลาผ่านไป โอกาสในการขุดเหรียญทีี่ยากขึ้น และมูลค่าของมันที่สูงขึ้น คือผลลัพธ์อันหอมหวนที่พร้อมต้อนรับคนที่ร่วมเชื่อมั่นและศรัทธาไปกับพลังของ สินทรัพย์ดิจิตอลตัวนี้

เทคนิคลับ! ในการลงทุนกับ Hashbx เพื่อกำไรวันละ 500 บาทขึ้นไป

เพื่อให้ง่ายต่อการวางแผนการลงทุนที่ hashbx ผู้เขียนขอเสนอแนวทาง และหลักการอย่างง่ายๆ ในการลงทุนขุด bitcoin เพื่อให้คุณใช้เป็น Roadmap ในการสั่งซื้อกำลังขุดที่นี่ครับ

1.แบบสะสมทุนไปเรื่อยๆ 10-30% ต่อเดือน

แบบที่ 1 นั้นเน้นที่การสะสมทุนไปเรื่อยๆทุกเดือน เดือนละ 10-30% ของรายได้ที่คุณมี โดยมีเป้าหมายดังนี้ครับ  สำหรับการทำกำไรจากเหมืองวันละ 500 บาท จำเป็นต้องใช้กำลังขุดที่สูง และใช้เงินทุนรวมประมาณ 50,000-90,000 บาท (คิดค่าเฉลี่ยที่ 0.5-1% ต่อวัน)

ดังนั้นตัวเลขดังกล่าวคิดเสียว่าเป็นยอดฝากเป้าหมาย ดังนั้นคุณอาจแบ่งเงินเดือนละ 1,000-3,000 บาท เพื่อลงทุนไปเรื่อยๆ สะสมไปจนกว่ายอดจะครบ 50,000-90,000 บาท แล้วจึงพอหรือหยุด เว้นเสียแต่ว่าคุณต้องการรายได้แบบ Passive Income มากกว่าวันละ 500 บาท นั่นหมายความว่าคุณอาจจัดสัดส่วนของเงินที่เพิ่มขึ้น

2.แบบเน้นๆหนักๆเป็นครั้งๆ

แบบที่ 2 สำหรับบางคนที่อาจต้องการรายได้วันละ 500 บาททันที อาจเลือกสั่งซื้อกำลังขุดด้วยเงินที่สูง เช่น 100,000-300,000 บาทแทนก็ได้ครับ แต่แบบที่ 2 นี้เหมาะสมสำหรับคนที่มีเงินเป็นพื้นฐาน และพร้อมร่วมเสี่ยงกับทาง hashbx แต่ก็คุ้มค่ากับรายได้แบบ passive income ที่ได้รับกลับมา

3.ฝากแบบทวีคูณ (แบบที่ดีที่สุดสำหรับการทำเงิน)

แบบที่ 3 เป็นวิธีการลงทุนที่ชาญฉลาดมากวิธีหนึ่ง และจะเหมาะสมสำหรับคนที่มีทุนในการสั่งซื้อกำลังขุดสูงๆ กล่าวคือ ทุกๆผลตอบแทนที่คุณได้รับ เมื่อครบสัปดาห์ ให้ใช้เงิน bitcoin ก้อนนั้นๆ ในการสั่งซื้อกลับเข้าไปในระบบอีกครั้ง การทำแบบนี้จะเกิดสิ่งที่เรียกว่า “พลังทวีคูณ” ซึ่งมันจะทำให้การสร้างรายได้แบบ passive income ของคุณ วิ้งขึ้นแบบกราฟ Exponential

โดยสรุปแล้วเทคนิคลับในการลงทุนกับ Hashbx ก็ขึ้นอยู่กับว่า เราต้องการกระจายความเสี่ยงแบบใด อาจเลือกแบบทยอยฝากเข้าไป หรืออาจเป็นการฝากแบบครั้งเดียวก็ได้ครับ แต่ในส่วนตัวของผมแล้ว ชอบรูปแบบของการฝากอย่างต่อเนื่องไปเรื่อยๆมากกว่า เพราะทำให้ผลตอบแทนเพิ่มขึ้นด้วย

ขั้นตอนการสมัครเป็นสมาชิก hashbx

1.เข้าไปที่เว็บไซต์ hashbx.net และเลือกคำว่า Get Started ที่มุมบนขวาของเว็บไซต์

hashbx 01

2.สมัครสมาชิกโดยกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน และกดปุ่ม Create Account

hashbx 02

3.ตรวจสอบอีเมล์ เพื่อรับรหัสผ่าน และข้อมูลเพื่อใช้งานในการ Log in เข้าสู่ระบบ

ขั้นตอนการสั่งซื้อกำลังขุด

1.ทำการ login เข้าไปยังเว็บไซต์ของทาง hashbx

hashbx 03

2.เลือกหมวด MY FUND

hashbx 06

3.เลือกวิธีการสั่งซื้อกำลังขุดตามต้องการ

hashbx 07

3.1 เป็นการสั่งซื้อกำลังขุดโดยใช้ค่าเงิน bitcoin

3.2 เป็นการสั่งซื้อกำลังขุด โดยใช้บัตร Visa หรือ Master card

ภายหลังทำการสั่งซื้อแล้ว ระบบจะใช้เวลาประมาณ 30 นาที – 6 ชั่วโมงในการ confirm กำลังขุดเข้าสู่ระบบ และนั่นหมายถึง ระบบจะเริ่มทำเงินให้กับคุณทันทีนับจากนั้น ซึ่งโดยปกติจะมีการคำนวนและจ่ายเป็น bitcoin ให้กับคุณทุกๆ 4 ชั่วโมง

ประมาณการตัวเลขการสั่งซื้อกำลังขุดและผลกำไร

เพื่อให้คุณมองเห็นแนวทางในการจ่ายเงินสั่งซื้อกำลังขุดเพิ่มขึ้น ผมขออนุญาตทำออกมาเป็นตาราง ซึ่งตัวเลขต่างๆเป็นค่าประมาณการเท่านั้น! อาจมีความคลาดเคลื่อน จากการลงทุนจริงอยู่บ้าง แต่คุณสามารถใช้เป็นแนวทางวางแผนซื้อได้อย่างแน่นอน

จำนวนเงินสั่งซื้อกำลังขุด  ผลตอบแทนต่อวัน (0.3%) หมายเหตุ
1,000 บาท 3 บาท / วัน *
2,000 บาท 6 บาท / วัน *
5,000 บาท 15 บาท / วัน *
10,000 บาท 30 บาท / วัน *
30,000 บาท 90 บาท / วัน *
50,000 บาท 150 บาท / วัน *
100,000 บาท 300 บาท / วัน *
300,000 บาท 900 บาท / วัน *
500,000 บาท 1,500 บาท / วัน *

*หมายเหตุ : ราคานี้อาจแปรผันตามอัตราการแลกเปลี่ยน bitcoin และค่า Diff ซึ่งอาจทำให้ราคาผลตอบแทนจริง ได้รับมากกว่านี้ หรืออาจน้อยกว่านี้ได้

หากคุณหมั่นสั่งซื้อ และเติมกำลังขุดเรื่อยๆ เป็นประจำ ผลตอบแทนต่อวันก็จะงอกเงยขึ้นมาเรื่อยๆ และมากขึ้นจนกว่าคุณจะรู้ตัว คุณอาจกลายเป็นผู้ที่มีความมั่งคั่งทางการเงิน และมีรายได้แบบ Passive income ที่สามารถส่งต่อถึงลูกหลานได้แล้วก็เป็นได้ครับ

เคล็ดลับ 4 ข้อสู่การสร้างความมั่งคั่งกับ Hashbx อย่างยั่งยืน

ตอนนี้ผมเชื่อว่า คุณมีข้อมูล และกำลังวางแผนในการสร้่าง passive income ที่ง่าย กับ hashbx อยู่ และผมเชื่อมั่นว่า ภายหลังจากอ่านบทความนี้จบ คุณจะดำเนินการขุด bitcoin โดยทันที! ดังนั้นเพื่อให้ความฝันของคุณเป็นจริงอย่างยั่งยืน ผมขอแบ่งปันเทคนิคอีก 4 ข้อ ที่คุณไปประยุกต์ใช้กับการขุด เพื่อความมั่งคั่งของคุณ

1.เข้าใจธรรมชาติของการขุดก่อน

ข้อแรกคือ ต้องเข้าใจธรรมชาติของการขุดเหรียญก่อนนะครับ นั่นคือเหรียญ bitcoin ไม่ใช่การลงทุนแบบ Hyip หรือการพนัน หรือแชร์ลูกโซ่ใดๆ ดังนั้นธรรมชาติของมันคือ จะมีการแกว่งตัวขึ้นๆลงๆครับ ดังนั้นผลตอบแทนจากการขายเหรียญที่คุณได้จากการขุด ย่อมมีขึ้นและลงเช่นเดียวกัน ไม่มีใครประกันได้ว่า ราคาจะต้องขึ้นไปตลอดครับ ดังนั้นความเสี่ยงข้อนี้หากคุณรับรู้ และยอมรับได้ ก็ถือว่าคุณพร้อมแล้วสำหรับตลาดบิตคอยน์

2.ลงทุนต่อเนื่อง คือความสำเร็จที่แท้จริง

หัวใจของความสำเร็จในการลงทุนกับเหมืองขุด bitcoin คือ การลงทุนอย่างต่อเนื่อง โดยแบ่งรายได้ต่อเดือนอย่างน้อย 10-30% ต่อเดือนเพื่อขุด bitcoin การทำแบบนี้ง่ายและส่งผลให้ภายในกรอบระยะเวลาประมาณ 1-2 ปีนับจากนี้ รายได้ของคุณในรูปแบบของ passive income ก็จะสูงขึ้นอีกด้วย

3.กำหนดเป้าหมายว่าต้องการรายได้วันละเท่าใด

ตั้งเป้าหมายว่า คุณต้องการรายได้ต่อเดือน แบบ passive income ที่เดือนละเท่าใด อย่างที่ผมเขียนบทความออกมานี้ ออกแบบให้สำหรับคนที่ตั้งเป้ารายได้ที่วันละ 500 บาท แต่คุณอาจมีเป้าที่ใหญ่กว่านี้ได้ โดยการดูตารางเปรียบเทียบด้านบนที่ผมสรุปออกมาให้เป็นแนวทางครับ

4.ลงมือทำทันที

ข้อที่ 4 คือ เมื่อคุณรู้แนวทางอย่างชัดเจนในแต่ละข้อแล้ว ที่เหลือคือการตัดสินใจอย่างแน่วแน่ในการลงมือทำ และจะทำอย่างต่อเนื่อง จนกว่าเป้าหมายในข้อที่ 3 นั้นจะบรรลุผลสำเร็จ

บทสรุปกับการลงทุน hashbx

สรุปแล้ว หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่มองหาการสร้าง passive income ที่ไม่เหมือนใคร และไม่ต้องการให้ใครเหมือนแล้ว การใช้เครื่องมืออย่างเหมืองขุด hashbx เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน และที่สำคัญ ยังสามารถสร้างรายได้ระยะยาวที่มีความมั่นคงให้กับคุณได้อีกด้วย

อัพเดทข่าวสารจาก Hashbx โดยตรงส่งถึงคุณจากบทความนี้

30-ส.ค. hashbx เปิดออฟฟิต สำหรับผู้เรียนรู้ดานเทคโนโลยีบิตคอยน์ จำนวน 10 คน

 

คำเตือน การลงทุนมีความเสี่ยง และบทความนี้เป็นเพียงการนำเสนอข้อมูลประกอบการตัดสินใจเท่านั้น ผู้ลงทุนเป็นผู้รับผิดชอบความเสี่ยงด้วยตนเอง


อาจารย์ต้น
อาจารย์ต้น

สวัสดีครับ ผมชื่ออาจารย์ต้น ผมรักการเขียนบทความ SEO มาตั้งแต่ปี 2014 จนถึงปัจจุบันผ่านเว็บ articleheros.com ปัจจุบันสนใจค้นคว้า วิธีหาเงินออนไลน์ การลงทุนออนไลน์ และเขียนบทความแบ่งปันทุก ๆ คนในรูปแบบคู่มือ ที่คุณสามารถอ่านและเอาไปใช้งานได้จริง อย่าลืมกด subscription กันนะครับ

    5 replies to "ขุดแล้วรวย! ลงทุนขุด bitcoin กับเหมืองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย hashbx"

    • นาย ศุภสิทธิ์ ทัดดอกไม้

      ผมสนใจร่วมลงทุนรบกวนขอเบอร์โทรติดต่อด้วยครับ

    • Choocheep

      น่าสนใจครับ แต่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมครับ

    • gumpanat polyiem

      ผมขอทราบรายละเอียด เพิ่มเติมครับ

    • Pom

      กว่าจะคืนทุนใช้เวลา เป็นปีเลยคับ

    • วิช

      มีทีมที่ปรึกษาเปล่าครับ สนใจครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published.