หาเงินออนไลน์ฟรีวันละ 500 บาท ทำได้

สมัยก่อนการหาเงินออนไลน์ฟรี คือเรื่องตลกและโกหก แต่ตอนนี้ ในบทความนี้ ผมจะมาบอกความลับว่า วิธี หาเงินออนไลน์ฟรี วันละ 500 บาท สามารถทำได้จริงแล้ว!

เป็นงานที่คุณสามารถทำที่บ้านก็ได้ ที่ทำงานก็ได้ ทำตอนเลิกงาน หรือเลิกเรียนก็ได้ ทำเสร็จแล้วได้รับเงินจริง สามารถถอนเงินเป็นดอลล่าร์เข้า Paypal หรือจะถอนเป็นเงินคริปโต แล้วมาแลกเป็นเงินบาที่บิทคับแบบหล่อ ๆ ก็สามารถทำได้

งานถูกกฎหมาย รายได้เกินวันละ 500 บาท ถ้าขยัน ๆ อาจหาเงินได้มากกว่าวันละ 1,000 บาท คุณชอบแนวคิดและรายได้ของงานนี้ไหมครับ และผมจะบอกข่าวดีเพิ่มเติมว่า ในบทความนี้ จะไม่ใช่แค่ชี้ช่องทางวิธีหาเงินออนไลน์ฟรี วันละ 500 บาท

แต่จะขอจับมือคุณทำ! สอนทำแบบ step by step และการันตี 100% ว่าเมื่อคุณอ่านบทความนี้จบและลงมือทำตาม คุณจะมีรายได้ทันที ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เจ๋งไหมครับ ชอบไหมครับ

พร้อมแล้วที่จะไปรู้จักกับงานนี้ใช่ไหม ถ้าพร้อมแล้ว จับขอบคอมพิวเตอร์คุณให้มั่น ๆ แล้วไปพบกับงานนี้ก่อนใครกันเลย!!!!


MicroTasks จุดเริ่มต้นของวิธีหาเงินออนไลน์ฟรี

อธิบายให้เข้าใจกันก่อนครับว่างาน microtasks นั้นคืออะไร และมาเกี่ยวข้องกับวิธีหาเงินออนไลน์ฟรี วันละ 500 บาทได้อย่างไร

คำว่า microtasks หมายถึง การทำงานเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นงานจุกจิกบนโลกออนไลน์ ที่มีค่าตอบแทนต่ำ แต่อาศัยว่า เราทำงานนั้นเป็นจำนวนมาก ๆ ส่งผลให้เกิดค่าคอบแทนที่สูงขึ้น ตัวอย่างงานเช่น การแสดงความคิดเห็นบนแบบสอบถาม, งานเล่นเกมส์, งานทดสอบแอพ, เป็นต้น

แน่นอนว่าถ้าเราเอางานเหล่านี้ไปให้คนที่มีรายได้สูง ๆ ทำในอินเทอร์เน้ต ผมเชื่อว่าไม่มีใครลงมาทำอย่างแน่นอน ด้วยเหตุนี้เอง งาน microtask จึงกลายเป็นโอกาสการขุดทองครั้งใหญ่ ก่อนใคร ๆ จะรู้!

ด้วยงานรายได้ต่ำแต่ผลตอบแทนสูงนี้เอง ผมจึงค้นหาและค้นคว้าเพิ่มเติม เพื่อหาผู้ให้บริการที่สามารถ ตอบโจทยการหาเงินออนไลน์ฟรีวันละ 500 บาทได้ เอามาฝากคุณ และผมมีข่าวดีครับ ตอนนี้ผมเจอแล้ว และทดสอบเรียบร้อยแล้ว

ผมสามารถหารายได้เสริมทุกสัปดาห์ ซึ่งรวมทั้งเดือนสามารถเอามาจ่ายค่าน้ำค่าไฟกันได้เลยทีเดียว และเว็บที่ผ่านการเข้าประกวด และมายืนหนึ่งอยู่ตรงหน้าทุกท่านแล้ว ณ ที่นี่คือ freecash.com ครับ


freecash.com คืออะไร

freecash.com เป็นเว็บไซต์ที่ให้ผู้สนใจลงโฆษณา ทำแบบสอบถาม และเกมส์ ให้ user ทำการทดลองใช้ก่อน โดยจ่ายค่าตอบแทนเล็กๆ น้อยๆให้ ซึ่งตรงจุดนี้เองที่กลายเป็นรายได้ก้อนใหญ่ต่อวันให้กับสมาชิก

วิเคราะห์จุดเด่นจุดด้อยของเว็บ freecash.com

จุดเด่นจุดด้อย
1.สมัครสมาชิกฟรี เริ่มงานได้ทันที1.เว็บไม่มีภาษาไทย
2.ถอนเงินขั้นต่ำที่ $10 เท่านั้น2.ถอนเงินผ่าน PayPal หรือคริปโตเท่านั้น
3.มีงานให้ทำเยอะทุกวัน สามารถถอนเงินได้ทุกสัปดาห์
4.เป็นวิธีหาเงินออนไลน์วันละ 500 ที่ได้จริง ๆ

หลังจากเราเรียนรู้จุดเด่นจุดด้วยไปเรียบร้อยแล้ว ในหัวข้อต่อไป ผมจะพาไปดูว่า เมื่อเราสมัครสมาชิก freecash.com เรียบร้อยแล้ว เราสามารถหาเงินด้วยการทำ tasks ใด ๆได้บ้าง


วิธีหาเงินออนไลน์ฟรี กับ Freecash ทำยังไงได้บ้าง

1.ลงทะเบียนผลิตภัณฑ์

งานแรกที่คุณจะได้ทำทุกวันคือการลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ โดยอาจเป็นการสมัครสมาชิกเว็บไซต์ หรือการสมัครสมาชิกแอพที่ทาง freecash กำหนดมาให้ในแต่ละวันครับ โดยค่าตอบแทนนั้นจะเฉลี่ยอยู่ที่ $0.30 หรือประมาณ 10.87 บาท โดยวันหนึ่งคุณจะได้รับประมาณ 2-10 เว็บให้สมัคร ตกรายได้ประมาณ 20-100 บาทต่อวัน

จะเห็นว่ารายได้ไม่น้อยเลยนะครับ สำหรับเทคนิคที่ผมอยากแนะนำคือ เมื่อคุณจะทำงานลงทะเบียน ผมขอให้คุณเปิดอีเมล์ใหม่ขึ้นมาอีกหนึ่งเมล์ เป็นของ gmail เพื่อใช้ทำงานนี้โดยเฉพาะ รวมทั้งงานจาก freecash.com นะครับ ส่วนวิธีการทำงานนี้ เดี๋ยวผมจะสอนให้ใน หัวข้อถัด ๆ ไปของบทความนี้ครับ

คราวนี้ไปดูวิธีหาเงินออนไลน์ฟรี กับ freecahs หัวข้อที่ 2 กัน

2.เล่นเกมส์

งานที่สองที่คุณทำได้ทุกวันเช่นกันคือการเล่นเกมส์ ซึ่งในความคิดเห็นส่วนตัว งานนี้ถือว่าสร้างรายได้มากที่สุดครับ และในแต่ละวันทาง freecash มีเกมส์มาให้เล่นมากกว่า 26 เกมส์ โดยแต่ละเกมส์ก็จะทำเงินแตกต่างกันออกไป สนนการจ่ายผลตอบแทนอยู่ที่ $1-$30 ต่อเกมส์เลยทีเดียว

หลักของการเล่นเกมส์คือ ถ้าเน้นว่าหารายได้วันละ 500 บาท คุณก็อาจเลือกเล่นเกมส์ที่ มอบเงินให้คุณได้ $5 ต่อเกมส์ โดยคุณเล่นเกมส์สัก 2-3 เกมส์ต่อวัน

3.ทดสอบการใช้แอพ

งานที่สามคือการทดสอบการใช้แอพ โดยระบบจะมีแอพมาให้คุณ ดาวน์โหลด จากนั้นทำการทดสอบแอพให้เข้าเงื่อนไขที่กำหนด เราก็จะได้รับเงินทันที

4.งานตอบแบบสอบถาม

อันนี้แนะนำมากๆครับ เพราะว่าเป็นงานที่ทำได้ทั้งวัน และมีแบบสอบถามจำนวนมากให้ทำ โดยบางแบบสอบถามเราอาจไม่ได้เงินโดยตรง เพราะคุณลักษณะของเราไม่ตรงกับแบบสอบถาม ในขณะที่บางแบบสอบถามนั้นเราได้เป็นเงินดอลล่าร์เน้น ๆ

บางทีถ้าคุณเป็นสมาชิก freecash แล้วไม่รู้จะทำอะไรดี ผมแนะนำให้นั่งทำแบบสอบถามจนกว่าจะหมด แค่นี้ก็มีรายได้เกินกว่าวันละ 500 บาทแล้วครับ


แนวโน้มรายได้ที่ได้รับ

แนวโน้มรายได้ของการทำงานออนไลน์ฟรีที่ freecash.com นั้นมีค่าเฉลี่ยต่อวันอยู่ที่ 100-1,000 บาท โดยงานที่จะเป็นตัวแปรให้คุณได้รับเงินมากคือ งานแบบสอบถามครับ ดังนั้นคุณอาจโฟกัสไปที่การทำงานแบบสอบถามเลยอย่างเดียว หรือว่า ทำงานอื่น ๆ ควบคู่กันไปด้วยก็ได้

ส่วนงานเล่นเกมส์นั้น แม้ว่าได้รับผลตอบแทนเยอะ แต่ก็ต้องใช้ความสามารถและทักษะด้านการเล่นเกมส์ ซึ่งถ้าคุณไม่ชำนาญ ก็ผ่านงานนี้ไปเลย แต่ถ้าคุณเล่นเกมส์เป็นด้วย ผลตอบแทนต่อวันก็จะทวีคูณ

สำหรับระยะเวลาการทำงานนี้คือวันละ 1-3 ชั่วโมงก็พอ โดยคุณอาขแบ่งช่วงหัวค่ำในแต่ละวัน หรือถ้าคุณไม่มีงานประจำทำ คุณอาจทำงานนี้เหมือนกับการทำงานประจำก็ได้นั่นคือ เริ่มงาน 09.00 และเลิกงานตอน 12.00 ของแต่ละวัน

งานนี้เหมาะสมกับทุกคนครับ ไม่ว่าใครก็ทำงานได้

ดังนั้น พร้อมแล้วหรือยังที่จะทำงานออนไลน์ฟรี งานนี้ ถ้าพร้อมแล้ว ขั้นตอนต่อไป ผมจะสอนวิธีสมัครสมาชิก freecash.com แบบจับมือทำครับ โดยมีวิธีดังนี้คือ…


วิธีสมัคร freecash.com

ขั้นตอนที่ปรากฎนี้ผมทำบน laptop นะครับ แต่หากคุณจะทำตามบนมือถือก็สามารถทำได้เช่นกัน โดยขั้นตอนโดยรวมจะไม่แตกต่างจากที่ปรากฎนี้ครับ

1.ให้คุณ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครสมาชิก และกรอกข้อมูลตามภาพด้านล่าง

2.จากนั้นกดปุ่มตามภาพด้านล่าง

3.กดปุ่มรับเงิน $0.05 เพื่อเป็นขวัญถุงตอนเริ่มต้น

4.หลังจากนี้ระบบจะสอนเราเกี่ยวกับการใช้งาน การถอนเงิน และการทำงาน ให้คุณกด Next ไปเรื่อย ๆ (อย่าลืมอ่านขั้นตอนที่ระบบอธิบายเพื่อเสริมความเข้าใจ) กดจนเสร็จ โดยถ้าระบบขึ้นหน้าจอแบบด้านล่าง ถือว่าการสมัครเสร็จสิ้น 100%

ในขั้นตอนต่อไปผมจะสอนวิธี login เพื่อเข้าไปทำงานที่ freecash.com กันครับ โดยผมขอแนะนำว่า เพื่อการทำงารที่รวดเร็ว คุณควรทำงาน microtasks นี้บน PC หรือ laptop นะครับ


วิธีทำงาน microtask

คำอธิบายก่อนเริ่มทำงานครับ คือหลังจากที่เรา login แล้ว ผมจะสอนงานไล่ไปตามลำดับ ประกอบด้วย

1.)งานสมัครสมาชิก

2.)งานแบบสอบถาม

3.)งานทดสอบแอพ

4.)งานทดสอบเกมส์

5.)งานแก้ปริศนา

6.)งาน affiliate

ไล่ลำดับงานตามนี้นะครับ โดยเมื่อคุณศึกษาวิธีทำงานทั้งหมดแล้ว คุณจะเลือกทำงานทั้งหมดเลยต่อวันก็ได้หรือจะคัดเลือกเฉพาะงาน microtask ที่ตนเองถนัดออกมาทำก็ได้ครับ พร้อมแล้วเราไปเริ่มกันที่ 1.) กันเลย

1.) วิธีทำงานสมัครสมาชิก (signup)

1.ให้คุณ login เข้าระบบเพื่อมายังหน้า dashboard ครับ

2.เราจะเริ่มทำงาน โดยดำเนินการตามภาพด้านล่าง

3.คลิกทีละแอพโดยเริ่มจากอันซ้ายมือสุด ตามภาพด้านล่าง (ในตอนที่คุณทำตาม แอพอาจแตกต่างจากนี้)

4.ดำเนินการต่อตามภาพด้านล่าง

5.หลังจากนั้นก็ให้เราทำงานไปตามระบบ (ขั้นตอนนี้ไม่สามารถเปิดเผยได้ โดยให้ทำจนเสร้จกระบวนการ อย่าออกหรือยกเลิกการคันโดยไม่จำเป็น เพราะจะทำให้กลับเข้าทำงานนั้นอีกไม่ได้แล้ว)

6.เมื่อคุณทำงานจนเสร็จ ระบบก็จะขึ้นข้อความมาเพื่อบอกให้ทราบ และแจ้งยอดเงินที่คุณได้รับสะสมเข้าไปในบัญชีอีกครั้ง


2.) งานตอบแบบสอบถาม (Survey)

งานตอบแบบสอบถาม ถือเป็นหนึ่งในงานออนไลน์ฟรีที่ freecash.com มีให้ทำมากที่สุดในแต่ละวัน ซึ่งแม้ว่าคุณจะไม่ถนัดในงานอื่น ๆ เลย ก็สามารถทำงานนี้ได้ครับ

1.ภายหลังจาก login เรียบร้อยแล้วให้คลิกที่ earn ตามภาพด้านล่าง

2.จากนั้นเลื่อน score bar ลงมาด้านล่างจะพบกับข้อความ survey partner ตามภาพด้านล่าง

3.เลือกแบบสำรวจที่คุณต้องการเข้าไปทำ โดยผมขอเลือก CPX Research ตามภาพด้านล่าง

4.จากนั้นระบบจะแจ้งแบบสอบถามที่มีในด้านใน พร้อมแต้ม ให้เราเลือกแบบสอบถามตามต้องการ ซึ่งจากตัวอย่างผมเลือกตามภาพด้านล่าง

5.ระบบก็จะพาเราไปยังแบบสอบถาม ให้เราตอบแบบสอบถามไปเรื่อย ๆ จนเสร็จ

6.ไม่ว่าท้ายสุดคำตอบของเราจะตรงความต้องการของระบบหรือไม่ เราก็จะได้แต้ม (เปลี่ยนเป็นเงิน) ให้เสมอ และมีแบบสอบถามใหม่ ๆ ก็ให้เราคลิกทำไปจนกว่าระบบจะหมดแบบสอบถาม

7.ทุกครั้งที่ทำแบบสำรวจเสร็จจะเห็นว่าจำนวนเงินเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

8.หากทำแบบสอบถามจนขึ้นข้อความด้านล่าง ให้เราเข้าไปทำแบบสอบถามในผู้ให้บริการรายต่อ ๆ ไป แต่ถ้าทำหมดแล้ว เราอาจรอ 2-3 ชั่วโมงเพื่อทำใหม่ หรืออาจรอวันพรุ่งนี้ค่อยมาทำก็ได้

9.ไล่ทำแบบสอบถามไปให้ครบ partners แล้วจึงค่อยพักในแต่ละวัน

รายได้จากแบบสอบถามเมื่อทำครบ ถือว่าเทียบเท่ากับค่าแรงขั้นต่ำในแต่ละวันในประเทศไทยเลยทีเดียว ดังนั้น คุณไม่ควรพลาดในการทำแบบสอบถามทุกวันที่ freecash นะครับ ลำดับต่อไปไปดูวิธีทำงานทดสอบแอพกันครับ


3.)ทดสอบแอพ

งานทอดสอบแอพเป็นอีกหนึ่งงานที่ทำง่าย ใช้เวลาไม่นานต่อแอพก็ได้เงินแล้ว แต่หัวใจหลักคือ หากคุณจะทำงานนี้คุณจะต้อง ทำงานบน smart phone เท่านั้น ดังนั้นเตรียม smart phone ไว้ใกล้ตัวๆก่อนเริ่มทำงาน พร้อมแล้วก็ลุย!

1.เมื่อ login แล้วคลิกคำว่า earn ตามด้วย app ตามภาพด้านล่าง

2.จากนั้นเลือก app ที่คุณต้องการทดสอบ ตามตัวอย่างผมขอเริ่มที่ app Tic tac to ขวามือสุด

3.จากนั้นกดปุ่ม Start Offer ตามภาพด้านล่าง

4.หยิบมือถือคุณขึ้นมาเพื่อ Scan app เพื่อติดตั้งบนมือถือและทดสอบ (อย่าลืมดูเงื่อนไขว่า app นี้สำหรับ android เท่านั้น)

5.เมื่อคุณทำการติดตั้ง สมัครสมาชิก และทดสอบแอพตามที่ระบบ freecash แจ้งแล้ว คุณก็จะได้รับเงินเข้าบัญชีทันที หรืออาจอยู่ในรูปของแต้ม หลังจากนั้นก็ขอให้คุณทำจนครบหมวด app และทำทุกวันครับ

หมายเหตุ ส่วนใหญ่ app ที่จะให้ทดสอบมักอยู่ในระบบ android ร้อยละ 90 ดังนั้นหากคุณมีมือถือที่รับรอง andriod คุณสามารถทำเงินได้มากขึ้นครับ

สำหรับงานต่อไปที่ทำเงินได้เยอะ และเหมาะสำหรับคนที่ชอบเล่นเกมส์มาก ๆ งานนนั้นก็คือ การเล่นเกมส์นั่นเอง


4.)งานเล่นเกมส์

งานเล่นเกมส์นั้น ถือเป็นงานที่ได้เงินก้อน และเยอะมาก แต่ยิ่งได้เงินมาก ก็ยิ่งแลกมาด้วยงานที่ต้องทำเยอะในเกมส์ครับ ดังนั้นก่อนที่จะดาวน์โหลดงานใด ๆ ก็ตามมาเล่น ขอให้คุณตรวจสอบรายละเอียดของงานให้ดีก่อนนะครับ ถ้ามันยากไปก็อย่าเพิ่งทำ แต่ถ้าคุณเป็นสายลุยเล่นเกมส์ ไม่สนใจอะไรอยู่แล้ว ก็สามารถเลือกเกมส์ที่ชอบแล้วลุยเลย

1.เข้า login เข้ามาใน app จากนั้นทำตามภาพด้านล่าง

2.เลือกเกมส์ที่คุณชอบ

3.จากตัวอย่าง ผมเลือกเกมส์ ColorVision Quiz 2 จากนั้นกดปุ่ม Start offer

4.ยกมือถือขึ้นมา scan และติดตั้งแอพเกมส์

5.ภายหลังทำกิจกรรมเล่นเกมส์จนเสร็จสิ้น คุณก็จะได้รับเงินเข้าบัญชี

เมื่อเล่นเกมส์จนครบแล้ว วันต่อไปก็เลิอกเกมส์อื่น ๆ เล่นไปเรื่อยๆ จนครบหมดทั้งแผง


5.)งานแก้ปริศนา (quiz)

งานแก้ปริศนา ถือเป็นงานที่ง่ายที่สุดใน freecash.com ครับ เพราะหน้าที่คุณมีเพียงเรื่องเดียวคือแก้ปริศนา หากสามารถทำได้ก็จะได้รับเงินไป สำหรับขั้นตอนการทำงานนี้คือ

1.ทำการ login เข้ามาในระบบ จากนั้นทำตามภาพด้านล่าง

2.เลือกแอพที่ต้องการแก้ปริศนา

3.จากตัวอย่าง ผมเลือกที่จะเล่นเกมส์ Name The Dog Breed จากนั้นกดปุ่ม Start Offer

4.จากนั้นให้คุณหยิบมือถือขึ้นมา Scan เพื่อเข้าเล่นปริศนา

5.จากนั้นระบบจะโหลดหน้าเว็บขึ้นมา โดยในหน้าเว็บนั้นจะมีข้อความคำถาม ปุ่มให้ตอบ และปุ่มให้กด Next ก็ให้เราตอบคำถามไปเรื่อย ๆ และกด Next ไปจนกว่าระบบจะแจ้งเสร็จสิ้น

4.เมื่อเสร็จสิ้น คุณก็จะได้รับเงินเข้าบัญชีครับ

งานปริศนาถือว่าง่ายมาก ๆ เล่นกันได้ทุกคน และรับเงิน ดังนั้นอย่าดูเบางานนี้นะครับ วันหนึ่งๆ หากเล่นกันทั้งวันก็สามารถหาเงินได้วันละหลายบาทเลยทีเดียว


6.งาน affiliate มาใหม่

สำหรับงานสุดท้ายนี้ ถือเป็นโอกาสในการขยายรายได้และฐานรายได้จากการหาเงินออนไลน์ฟรีวันละ 500 สู่จำนวนเงินในก้อนที่ใหญ่กว่า ด้วยการประชาสัมพันธ์เว็บ freecash.com ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

โดยเพียงเรา copy affiliate link และให้ผู้สนใจสมัครสมาชิกและทำทำงาน คุณก็จะได้รับส่วรแบ่งเป็นค่า commission ทันที โดยค่าคอมมิชชั่นที่ได้รับเริ่มต้นที่ 5% จนกระทั่งถึง 30% เลย

ดังนั้นหากคุณเป็นคนชอบโปรโมทเว็บ การเลือกทำ affiliate กับ freecash.com จะสามารถช่วยคุณเพิ่มรายได้แบบทวีคูณได้อย่างแน่นอน

วิธีถอนเงินจาก freecash.com

ขั้นตอนการถอนเงินจาก freecash.com สามารถทำได้หลายวิธีดังต่อไปนี้เงื่อนไขการถอนเงินคือ ใช้เหรียญที่คุณได้รับบน Freecash.com เพื่อถอน PayPal, Bitcoin, VISA, Amazon และอีกมากมาย! การถอนเงินดิจิตอลเริ่มต้นที่ $0.50 การถอนเงินเดิมพันที่ $0.25

ควรถอนเงินเดือนละหนึ่งครั้งเพื่อสะดวกในการคำนวณเสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ภงด.90 (1)

ค่าธรรมเนียมการถอนเงิน

วิธีถอนเงินถอนเงินขั้นต่ำค่าธรรมเนียม
Bitcoin$5$1.32
Paypal$5$0.32
Stake เลือก USDT$0.25$0
Ethereum$2.50$2.06
Litecoin$0.50$0
Dogecoin$1.5$0.06
Faucet Bitcoin$1.0$0
AIRTM$0.50$0

สำหรับคำแนะนำของผมในการถอนเงินคือ ให้คุณถอนเงินเป็น Litecoin หรือ Dogecoin ก็ได้ครับ โดยสามารถถอนเข้ากระดานคริปโคไทยได้โดยตรง หรือหากคุณมีบัญชี PayPal อยู่แล้ว ก็สามารถถอนเข้าได้เช่นกัน

โดยด้านล่างนี้เป็นตัวอย่างการถอนเงินแบบง่าย ๆ ผ่าน Litecoin ครับ

1.ให้ login เข้ามาที่หน้าเว็บ จากนั้นมองหาคำว่า Cashout แล้วคลิก

2.จากนั้นเลือกวิธีถอนเงินที่ต้องการ ส่วนตัวผมแนะนำให้ถอนเงินเป็นเหรียยคริปโตครับ

3.เลือกช่องทางการถอนเงิน ตัวอย่างผมเลือก Litecoin ก็ให้ดำเนินการตามภาพด้านล่าง

เพียงเท่านี้ก็เสร็จสิ้นการถอนเงินแล้วครับ


บทสรุป

เป็นอีกหนึ่งการ หาเงินออนไลน์ฟรี วันละ 500 บาท ที่สามารถทำได้จริง และทำได้ทุกคน ตอนนี้เครื่องมือสอนการทำงาน ผมได้กล่าวไปทั้งหมดแล้ว เหลือแต่ตาคุณนับจากนี้ครับ ถ้าคุณตกงานอยู่ หรือต้องการหาเงินเพิ่ม อย่าปล่อยให้ฝานนี้ผ่านไปอย่างน่าเสียดาย

เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ ผมเชื่อว่าอนาคตทางการเงินของคุณจะต้องดีกว่าวันนี้อย่างแน่นอน

ลงมือทำเลยนะครับ!


อาจารย์ต้น
อาจารย์ต้น

สวัสดีครับ ผมชื่ออาจารย์ต้น ผมรักการเขียนบทความ SEO มาตั้งแต่ปี 2014 จนถึงปัจจุบันผ่านเว็บ articleheros.com ปัจจุบันสนใจค้นคว้า วิธีหาเงินออนไลน์ การลงทุนออนไลน์ และเขียนบทความแบ่งปันทุก ๆ คนในรูปแบบคู่มือ ที่คุณสามารถอ่านและเอาไปใช้งานได้จริง อย่าลืมกด subscription กันนะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published.