4เหตุผลที่คุณควรจ้างนัก เขียนบทความ

เขียนบทความ

การ เขียนบทความ คือหนึ่งในงานพัฒนาเนื้อหาเว็บไซต์ หรือที่เราเรียกกันว่า Content Deverlopment ซึ่งการ เขียนบทความ ที่มีคุณภาพสามารถช่วยเพิ่มจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้จริง และช่วยให้ Search Engine จับลำดับความสำคัญของบทความเราไว้ในหน้าแรกๆด้วย

แต่การ เขียนบทความ นั้น เป็นงานที่ต้องใช้ทั้งเวลา และสมาธิในการ เขียนบทความ หากคุณซึ่งถือว่าเป็นผู้พัฒนาเว็บไซต์ต้องเสียเวลาไปกับการออกแบบ และเขียนบทความขึ้นมา หลายชั่วโมงต่อวัน หากเป็นเช่นนี้ เราอาจเสียลูกค้า หรือโอกาสในการพัฒนางานเว็บไซต์ในส่วนอื่นๆด้วย ดังนั้น บทความนี้ทาง ArticleHeros อยากนำเสนอให้ท่านเห็นว่า หากท่านจ้างนักเขียนบทความ จะมีประโยชนืต่อการพัฒนาเว็บไซต์ของท่านอย่างไร

1.ประหยัดเวลาเขียนบทความ

ข้อแรกนั้นถือเป็นความจริงที่สุดครับ โดยปกติหากลูกค้านั่งเขียนบทความประมาณ 500 คำจะใช้เวลาเฉลี่ย 30 นาที ดังนั้นหากเขียนบทความสำหรับใช้ Post ลงเว็บไซต์ตกประมาณวันละ 2-3 บทความ นั่นหมายถึงคุณต้องสูญเสียเวลาในการนำไปคิดงานส่วนอื่นๆถึง 1-2 ชั่วโมงต่อวันเลยทีเดียว และนั่นอาจตัดสินใจผลแพ้ชนะของเว็บไซต์คุณกับคู่แข่งได้เลย

2.บทความตรงตาม SEO มากขึ้น

โดยปกติแล้ว นักเขียนบทความต่างต้องพัฒนางานของตนเองทั้งสิ้น เพื่อให้งานของตนเองเป็นที่โดนใจลูกค้าและทำให้ลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าซ้ำอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นบทความที่เขียนโดยผู้ที่ฝึกฝนการเขียนมาทุกๆวัน จึงออกแบบได้ตรงตามหลักการ SEO มากกว่า และเท่ากับเว็บไซต์คุณจะถูดกเพิ่มค่าคะแนนสำหรับการปรับอันดับด้วย

3.ประหยัดงบในระยะยาว

หากคุณมีบทความคุณภาพมากๆ ในระยะยาวบทความเหล่านี้จะทำเงินคืนให้กับคุณในรูปแบบของ หน้าที่มีมูลค่า และเท่ากับว่าเงินค่าจ้างของคุณจะได้รับกลับคืนมาทั้งหมด

4.ค่าจ้างต่ำ

เพียงแค่คุณมีเงิน 50-100 บาทก้สามารถจ้างนักเขียนบทความ เขียนบทความที่มีคุณภาพให้กับคุณได้แล้ว ดังนั้นอย่าคิดว่าการจ้างเขียนบทความต้องใช้เงินจำนวนมากนะครับ

 


อาจารย์ต้น
อาจารย์ต้น

สวัสดีครับ ผมชื่ออาจารย์ต้น ผมรักการเขียนบทความ SEO มาตั้งแต่ปี 2014 จนถึงปัจจุบันผ่านเว็บ articleheros.com ปัจจุบันสนใจค้นคว้า วิธีหาเงินออนไลน์ การลงทุนออนไลน์ และเขียนบทความแบ่งปันทุก ๆ คนในรูปแบบคู่มือ ที่คุณสามารถอ่านและเอาไปใช้งานได้จริง อย่าลืมกด subscription กันนะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published.