ตลาด ไบนารี่ออฟชั่น ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสในการทำกำไรสำหรับคนที่ชอบด้านการลงทุน ผมมีบทความไปเจอมาจากที่ thailandoption เห็นว่าเป็นประโยชน์มากสำหรับมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นเทรด ไบนารี่ออฟชั่น ลองไปประยุกต์ใช้เพื่อการทำกำไรอย่างยั่งยืนกันนะครับ
หนึ่งในอาชีพที่สามารถเปลี่ยนเงินร้อยให้กลายเป็นเงินล้านได้ภายในระยะเวลาไม่นาน หนึ่งในนั้นคืออาชีพ เทรดเดอร์ ไบนารี่ออฟชั่น แต่จากประสบการณ์ของแอดพบว่า ไม่ใช่เรื่องง่ายทีเดียวที่เราจะสามารถประสบความสำเร็จได้โดยขาดหลักการหรือวิธีการที่ถูกต้อง เพื่อให้เราปฏิบัติ แอดก็ประสบปัญหาในช่วงแรกๆนี้เหมือนกันครับ ดังนั้นในฐานะที่เราจะเข้าสู่ปี 2017 ซึ่งแอดเชื่อมั่นว่า เป็นปีทองของนักเทรดทุกคน แอดจึงตัดสินใจเขียนเป็น 10 ขั้นตอน เพื่อการเป็นเทรดเดอร์ ไบนารี่ออฟชั่น มืออาชีพมาฝากครับ

สำหรับใครที่ชำนาญอยู่แล้ว ก็อาจไม่ต้องทำตามนี้ก็ได้นะครับ หรือจะอ่านไว้เพื่อเป็นแนวทางประดับความรู้และทักษะด้านการเทรด ไบนารี่ออฟชั่น ด้วยก็ได้ มาดูขั้นตอนครับว่ามีอะไรบ้าง

1.ต้องมีเงินทุนก่อน

ข้อแรกของการเป็นเทรดเดอร์ ไบนารี่ออฟชั่น คือคุณต้องมีเงินทุนก่อน ผมบอกเลยนะครับว่าเงินทุนที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของการเทรดให้ประสบความสำเร็จเร็ว อาจจะต้องมีเยอะสักหน่อย อย่างน้อยก็ประมาณ 30,000 บาท เพราะหากทุนเราน้อย เวลาเทรดจะมีโอกาสที่จะทำ money management ไมได้

อีกประการคือเงินที่คุณนำมาเทรด จะต้องเป็นเงินเย็นเท่านั้น ห้ามไปกู้มาเทรด หรือนำเงินรายได้ที่เกินกว่า 30% ของรายได้ทั้งหมดของคุณมาเทรด ถ้าคุณละเมิดกฎข้อนี้ สิ่งที่ตามมาคือความเครียดที่เกิดขึั้น ซึ่งมันมีผลโดยตรงต่อโอกาสในการทำกำไรของคุณแน่นอน 100%

2.เลือกโบรกเกอร์ไบนารี่ออฟชั่น ที่มีมาตรฐาน

ขั้นตอนต่อมาหลังจากมีเงินแล้ว คือเลือกโบรกเกอร์ครับ ผมจะไม่ชี้เฉพาะลงไปว่าจะต้องเป็นโบรกเกอร์ไหนบ้าง แต่ผมชอบมากๆเลยมี 4 โบรเกอร์ครับ ได้แ่ IQ option, ExpertOption, Olymp trade,Binary.com ทั้ง 4 ที่ที่ผมเทรดนี้ ไม่มีปัญหาเรื่องการเงิน ไม่มีพวก Market maker มาทำกราฟทำให้ราคาของเราเสียหาย หรือการทำ scam แต่ถ้าคุณมีโบรกเกอร์ที่นอกเหนือจากทั้ง 4 ที่นี้ก็สามารถใช้ได้นะครับ แต่ถ้าต้องการแบบผม อาจเลือกเทรดทั้ง 4 โบรกเกอร์ไปเลยก็ได้ เพื่อเป็นการกระจายความเสี่ยงในการเทรดเดอร์ไบนารี่ออฟชั่น

3.เริ่มเทรดจากบัญชีจำลองก่อน

ทุกโบรกเกอร์ที่มีคุณภาพ จะอนุญาตให้คุณทำการเทรดด้วยบัญชีเดโมก่อน ซึ่งผมขอและบังคับให้คุณทำการฝึกเทรดก่อนเลย เพื่อให้เกิดความชำนาญในเมนู และการใช้เครื่องมือต่างๆ เครื่องมือที่ดีที่สุด ความชำนาญในโปรแกรมเทรด จะมีผลโดยตรงต่อความสามารถด้านการเทรดของคุณ โดยเฉพาะในช่วงตาหน้าสิ่วหน้าขวาน

ถ้าคุณเกิดคำถามขึ้นว่า ควรเทรดเท่าไหร่ถึงจะพอ ผมตอบว่า อย่างน้อยก็สัก 21 วันแล้วกัน เพื่อให้มันกลายเป็นทักษะด้านการเทรดไบนารี่ออฟชั่นที่ติดตัวของคุณ

4.เลือกคู่เงินที่ตนเองถนัดที่สุด

ผมบอกความลับให้ตรงนี้เลยก็ได้ครับ ผมเทรดแค่สองสินทรัพย์เป็นหลักเท่านั้น คือ Gold และ Bitcoin ทำไมหรือ เพราะผมสามารถทำนายราคาได้ ผมมีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับทรัพย์สินสองตัวนี้เป็นอย่างดี และผมไม่สนใจเลยว่ามันจะให้ผลตอบแทนเป็น % ที่เท่าไหร่ เพราะว่ายังไงเสียผมก็ยังมั่นใจว่า โอกาสที่ผมจะชนะหรือทำนายราคาในอนาคตถูกต้อง จะต้องทำได้อย่างแน่นอน

5.ตัดสินใจว่าจะใช้อินดี้ตัวไหนกันแน่

ทีนี้คุณอาจมีคำถามว่าแล้วฉันจะเลือกใช้ Indicator ตัวไหนดี ผมเองก็คิดแบบเดียวกับคุณเลยครับ แต่ที่สุดแล้ว ผมว่าให้เลือกใช้ตัวที่เราถนัดที่สุดพอ เอาสัก 3 ตัว แต่ผมขอให้คุณศึกษาลงไปในอินดี้ตัวนั้นๆให้ชำนาญเลยนะครับ เพื่อที่ว่า เมื่อคุณใช้มัน คุณจะสามารถบอกจุดเข้า สัญญาณ put หรือ call ได้อย่างแม่นยำ

6.หลีกเลี่ยงการเทรด non farm เว้นแต่คุณมีความชำนาญ

ห้ามเทรดในช่วง non farm เพราะอะไรน่ะหรือครับ เพราะว่าตัวผมเองไม่เคยชนะเลยนะสิ ผมจึงค่อนข้างที่จะขยาดกับมันมาก เลยไม่อยากแนะนำให้คุณเทรดก็เท่านั้นเอง แต่ถ้าคุณมีความชำนาญในส่วนของการเล่นกับข่าว non farm อยู่แล้ว อันนี้ตามใจคุณเลยแล้วกันครับ

7.ฝากเทรด หากคุณไม่แน่ใจในวิธีการ

ในช่วงแรกของการเทรด คุณสามารถเลือกใช้บริการของ IQ option Robot ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถทำกำไรได้ในระดับหนึ่ง แต่ไม่มากนักนะครับ ไม่เหมือนกับการเทรดเอง ผมเคยใช้ในช่วงหนึ่ง ตอนนั้นลงทุนไปประมาณ 10,000 เหรียญ ได้กลับมาเป็นกำไรสุทธิที่ประมาณ 2,245 เหรียญ จากทุน 10,000 ผมคิดว่าเป็นตัวเลขที่น่าสนใจสำหรับคนที่มีทุนเยอะในระดับหนึ่งทีเดียว

8.ผิดแล้วต้องเรียนรู้

ถ้าคุณเทรดผิดพลาด อย่าไปกังวลนะครับ ในการเทรด binary option นั้น คุณต้องพลาดแน่นอน แต่ถ้ามันยังอยู่ในระบบ MM ของคุณ ก็ปล่อยให้มันผ่านไปครับ คุณลองดาวน์โหลดหนังสือ eBook ที่ผมเขียนแจกไว้และนำไปประยุกต์ใช้นะครับ ในนั้นมีหลักการดีๆมากมายเลย ที่ผมมั่นใจว่าคุณจะสามารถใช้มันได้อย่างแน่นอน

9.อย่ายอมแพ้

ถ้าคุณล้างพอร์ต อย่าคลั่ง! เทรดเดอร์ที่ประสบความสำเร็จในไบนารี่ออฟชั่นทุกๆคนต่างต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้ด้วยกันทั้งนั้น และไม่เว้นแม้กระทั่งตัวคุณด้วย ดังนั้นถ้าคุณล้างพอร์ต โปรดทบทวนดูว่า ตัวเรานั้นผิดพลาดข้อูลตรงไหน ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะอยู่ใน 3 เรื่องนี้แน่นอน คือ 1.อินดี้ผิด 2.MMผิด 3.จิตวิทยาผิด ตรงไหนผิดให้แก้ตรงนั้นแล้วมันจะไม่ทำให้คุณล้างพอร์ตอีก

10.กด subscription เว็บ thailandoption.com

อย่าลืมกด subscription เว็บผมไว้ด้วยนะครับ ถ้าผมเจอสัญญาณดีๆ หรืออะไรที่ดีๆเกี่ยวกับไบนารี่ออฟชั่นผมจะบอกสิ่งนั้นแก่คุณก่อนใครผ่านทางอีเมล์ที่คุณลงทะเบียนไว้ครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.thailandoption.com/10-roadmap-binary-trader-2017/

ไบนารี่ออฟชั่น ไบนารี่ออฟชั่น olymp trade pantip ไบนารี่ออฟชั่น ของไทย ไบนารี่ออฟชั่น คือ pantip ไบนารี่ออฟชั่น คืออะไร ไบนารี่ออฟชั่น คืออะไรกัน ไบนารี่ออฟชั่น จริงหรือหลอก ไบนารี่ออฟชั่น ดีมั้ย ไบนารี่ออฟชั่น ดีไหม ไบนารี่ออฟชั่น ถอนเงิน ไบนารี่ออฟชั่น ทดลอง ไบนารี่ออฟชั่น ที่ดีที่สุด ไบนารี่ออฟชั่น ที่น่าเชื่อถือ ไบนารี่ออฟชั่น ฝากเงิน ไบนารี่ออฟชั่น ฝากเงินยังไง ไบนารี่ออฟชั่น ภาษาไทย ไบนารี่ออฟชั่น รีวิว ไบนารี่ออฟชั่น วิธีเล่น ไบนารี่ออฟชั่น สมัคร ไบนารี่ออฟชั่น สอน ไบนารี่ออฟชั่น หลอก ไบนารี่ออฟชั่น หลอกลวงไหม ไบนารี่ออฟชั่น อันไหนดี ไบนารี่ออฟชั่น โรบอท ไบนารี่ออฟชั่น ได้เงินจริงไหม ไบนารี่ออฟชั่นคือ ไบนารี่ออฟชั่นไทย

อาจารย์ต้น
อาจารย์ต้น

สวัสดีครับ ผมชื่ออาจารย์ต้น ผมรักการเขียนบทความ SEO มาตั้งแต่ปี 2014 จนถึงปัจจุบันผ่านเว็บ articleheros.com ปัจจุบันสนใจค้นคว้า วิธีหาเงินออนไลน์ การลงทุนออนไลน์ และเขียนบทความแบ่งปันทุก ๆ คนในรูปแบบคู่มือ ที่คุณสามารถอ่านและเอาไปใช้งานได้จริง อย่าลืมกด subscription กันนะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published.