สวัสดีครับเพื่อนๆ ที่เข้ามาเยี่ยมชมและใช้บริการเว็บไซต์ articleheros.com ทุกท่านครับ ก่อนอื่นกระผมต้องขออภัยอย่างยิ่งในกรอบ 2-3 เดือนที่ผ่านมา อันเนื่องมาจากตนเองนั้นมีปัญหาด้านสุขภาพ ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวใจ ทำให้ไม่สามารถรับงานเขียนบทความได่ หรือแม้รับได้ก็รับได้น้อยมากครับ ระยะนี้เป็นระยะพักฟื้น และออฟฟิตของ บก.ก็กลับมาเปิดการใช้งานอีกครั้งหนึ่ง บก.ดีใจมากครับที่จะได้กลับมาทำงานที่รัก และรับใช้งานลูกค้าทุกท่านด้วยตนเองอีกครั้ง

ในเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา กระแสของการเขียนบทความ และงาน content กำลังเพิ่มและทวีความสำคัญมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะรูปแบบการเขียนบทความแบบ Story Telling ซึ่งมีแรงบันดาลใจในการนำเสนอแบบ TED ซึ่ง บก.เห็นว่าหากเป็นไปได้ ควรนำเสนอบทความในเว็บไซต์ของเราในรูปแบบของ Story Telling เพิ่มขึ้น น่าจะเป็นประโยชน์ต่อการเพิ่ม CTR (จำนวน%คนคลิก) และ CPA (จำนวนต้นทุนต่อการขายได้) ให้กับธุรกิจออนไลน์ที่คุณกำลังทำอยู่ได้อย่างแน่นอน

ในเดือน พ.ย.2559 นี้ เรายังอยู่ในช่วงของการถวายความอาลัยแด่องค์ในหลวงรัชกาลที่ 9 แต่กระนั้นก็ตามในส่วนของการให้บริการของทาง บก.ยังคงให้บริการเช่นเดียวกัน แต่หมวดการให้บริการที่เน้นคือ ธุรกิจ ธุรกิจออนไลน์ forex option การลงทุน ธุรกิจเครื่องสำอาง สุขภาพ เป็นหลักก่อนนะครับ โดยรับในส่วนของบทความภาษาไทย นอกจากนี้ในเดือน พ.ย. จะมีกา่รเปิดหมวดการบริการเพิ่มขึ้น เพื่อให้ที่ articleheros.com เป็นการบริการงานด้าน content แบบ one stop service ให้ได้ครับ

บก.จะพัฒนางานให้ดัีขึ้น ในทุกๆงานเพื่อลูกค้าของ บก.ทุกคน ขอบพระคุณนายท่านที่ อดทนรอบก. และขอบพระคุณทุกๆท่านที่ inbox เข้ามาให้กำลังใจกับทาง บก.ครับ

ขอบพระคุณครับนายท่าน

14702275_10210851189179343_235997279480594914_n
บก.ฮีโร่ซัง
https://www.facebook.com/ajtonnakab


อาจารย์ต้น
อาจารย์ต้น

สวัสดีครับ ผมชื่ออาจารย์ต้น ผมรักการเขียนบทความ SEO มาตั้งแต่ปี 2014 จนถึงปัจจุบันผ่านเว็บ articleheros.com ปัจจุบันสนใจค้นคว้า วิธีหาเงินออนไลน์ การลงทุนออนไลน์ และเขียนบทความแบ่งปันทุก ๆ คนในรูปแบบคู่มือ ที่คุณสามารถอ่านและเอาไปใช้งานได้จริง อย่าลืมกด subscription กันนะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published.