เต๋อ พีค วิเคราะห์เลิกเพราะ

ณ เวลานี้ บก.เชื่อเหลือเกินว่า ไม่มีใครที่ไม่สนใจ หรือไม่ได้ติดตามข่าวคราวของ ดาราระดับ 100 ล้านสองคน คือ เต๋อ พีค ที่ทั้งสองนั้นควงคุ่กันมามากกว่า 7 ปี อีกทั้งความน่ารักของทั้ง เต๋อ พีค นั้น ถือได้ว่าเป็นเคมี ที่เหมาะเจาะและลงตัวอย่างมาก

แต่เหมือนว่า เหตุการณจะกลับตาลปัตร หรือเป็นเพราะเรื่องของ อาถรรพ์เรื่องของตัวเลขกันแน่ จึงทำให้ เต๋อ พีค วันนี้ถึงจุดที่ต้องเดินใส่รองเท้า Convert กันจนน้ำตาท่วมจอกันเลยทีเดียว

หากวิเคราะห็ สาเหตุของการจากลา น้ำตาท่วมจอของ เต๋อ พีค แล้ว มีประเด็นที่น่าสนใจ และน่าติดตามต่อไปอย่างใกล้ชิดทีเดียว มีอะไรบ้าง มาดูกันครับ

7 คือเลขอาถรรพ์

เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่ใครๆจะดูเบาได้ทีเดียวครับ หากเราคบกับใครสักคนหนึ่ง เวลาไปเจอหมอสงลงเสน่ห์ ทักทายก็มักจะถามเรื่องจำนวนปีที่มีการคบกันเสมอๆ หากพบว่ามีการคบกันมายาวนานกว่า 7 ปี เลข 7 ถือเป็นเลขที่ไม่เหมาะและเป็นเลขกาลากิณีของการแต่งงานและชีวิตคู่ ดังนั้น เต๋อ พีค ซึ่งคบกันมากว่า 7 ปี จึงมาลงล็อค กับเลขอาถรรพ์ทันที ดังนั้น คู่คนอื่นๆ ต้องระวังเลข 7 นะครับ อย่าปล่อยให้การคบกันของคุณ ยาวนานกว่า 7 ปี มิฉะนั้น อาจเจอเหตุการณ์แบบ เต๋อ พีค ได้

บุคลิกที่แตกต่าง

เราคงเคยเจอ คนที่บุคลิกต่างกันสุดขั้ว แต่มาแต่งงานกันใช่ไหมครับ แต่ในชีวิตจริงๆนั้น โอกาสที่จะเป็นคู่ชีวิตกัน ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายทีเดียว กรณี เต๋อ พีค นั้น เต๋อ ค่อนข้างที่จะเป็นคนตลก และออกแนวคนทำงานมาก ในขณะที่พีคเอง เมื่อเธอเติบโตขึ้น ก็มีสังคมที่มากขึ้น ได้พบปะกับผู้คนมากขึ้น การใช้ชีวิตด้วยความสนุก ก็เป็นเรื่องธรรมดาของสาวๆยุคนี้ ดังนั้น เต๋อ พีค ในความคิด บก.จึงเป็นหนึ่งในตัวอย่างของคนที่บุคลิก ขัดกัน ดังนั้น หากไม่จูนเข้าหากันและดกัน สุดท้ายแล้ว การแยกทางคือคำตอบ

เต๋อ พีค ควงออกงานร่วมกัน
เต๋อ พีค ควงออกงานร่วมกัน

สามวันจากไปใจนารีเป็นอื่น

ใครที่เคยได้ยินคำนี้ ต้องมีความรู้สึกเหมือน บก. ที่ว่า ทั้งสองคนนั้น ถือเป็นตัวอย่างของ สำนวนนี้ได้เป็นอย่างดี เวลา และความห่างกัน มักทำให้เส้นบางๆแห่งสายใยรักที่ถักทอขึ้นมานั้น ต้องละลายหายไป ดังเกลียวคลื่นที่กระทับฝั่ง ดังนั้น เมื่อทั้งสองคนต่างต้องทำหน้าที่ในส่วนของตนเอง จึงทำให้ เวลากลับกลายมาเป็นอาวุธที่ร้ายแรงในการประหัดประหารหัวใจของ เต๋อ พีค

ไม่ให้โอกาส 

คนล้มอย่าข้าม หัวใจล้มอย่าย้ำยี ชีวิตคู่จึงเป็นเรื่องของการยอม ถ้ายอมทั้งคู่ ผลลัพธ์คือชนะ แต่ถ้ามีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งชนะ นั่นหมายถึงชีวิตรักจะต้องแพ้ทั้งคู่ เต๋อ พีค ทั้งคู่ต่างมีหน้าตาในสังคม และได้รับการยอมรับจากคนทุกวงการ ดังนั้น ต่างฝ่ายจึงมีความเชื่อลึกๆว่า ตนเองนั้นจะต้องพานพบคนที่ดีกว่าเสมอ จึงทำให้ต่างไม่ได้มีโอกาสให้โอกาส การและกัน แม้ว่าในใจลึกๆแล้ว บก.เชื่อว่า เต๋อ พีค นั้นพร้อมจะให้อภัยกันและกัน แต่เมื่อไม่เปิดโอกาส ก็ไม่เห็นทาง

ดังนั้น ด้วยปัจจัยข้างต้น บก.จึงเชื่อว่า นี่คือสาเหตุที่ เต๋อ พีค นั้น ไม่สามารถเดินทางบนเส้นทางรักต่อไปด้วยกันได้ แม้ว่าเราในฐานะของแฟนคลับ จะนั่งลุ้น จนแทบจะ บังคับให้เขาทั้งสองหันมาคืนดีกัน แต่นี่คือชีวิตจริง เป็นละครรักแห่งชีวิต ที่มักไม่ได้จบลงที่ควมสวยงามเสมอไป เต๋อ พีค


อาจารย์ต้น
อาจารย์ต้น

สวัสดีครับ ผมชื่ออาจารย์ต้น ผมรักการเขียนบทความ SEO มาตั้งแต่ปี 2014 จนถึงปัจจุบันผ่านเว็บ articleheros.com ปัจจุบันสนใจค้นคว้า วิธีหาเงินออนไลน์ การลงทุนออนไลน์ และเขียนบทความแบ่งปันทุก ๆ คนในรูปแบบคู่มือ ที่คุณสามารถอ่านและเอาไปใช้งานได้จริง อย่าลืมกด subscription กันนะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published.